Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế Website chuyên nghiệp

13/09/2018
0
Chia sẻ 4 kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp, giúp bạn cải thiện và nâng cao chất lượng website của bạn, chuẩn SEO, thu hút nhiều khách hàng hơn.

Trong thời buổi phát triển của internet như hiện nay. Việc thiết kế website hiện đại, hấp dẫn và đầy đủ chức năng là điều cần thiết. Tuy nhiên, với xu hướng sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của người dùng thì việc thiết kế một website thông thường là chưa đủ. 

Trong thời buổi phát triển của internet như hiện nay. Việc thiết kế website hiện đại, hấp dẫn và đầy đủ chức năng là điều cần thiết.

Dưới đây là 4 kinh nghiệm thiết kế website
bạn cần biết trước khi đầu tư vào xây dựng website

1. Xác định chân dung khách hàng mục tiêu: Hiện nay, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu được coi là một trong những yếu tố phải có. Việc tìm hiểu các thông tin cơ bản của khách hàng tiềm năng sẽ là công cụ giúp bạn đi vào tâm lý và ví tiền của họ. Những thông tin về: Giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp,...Và các yếu tố tâm lý bao gồm: mối quan tâm của họ, nguyên nhân mua hàng, hành vi mua sắm, sở thích của họ,... Từ đó bạn đưa ra các thiết kế website và nội dung hữu ích. Mang lại nhiều giá trị phù hợp với từng nhóm khách hàng mục tiêu. Sẽ có những nhu cầu và mục tiêu khác nhau, nên một nội dung chỉ nên đi sâu vào từng nhóm đối tượng. Tập trung chia sẻ và giải quyết vấn đề của họ. Điều hướng họ thực hiện hành động trên website của bạn.

2. Xây dựng nội dung phù hợp với khách hàng: Việc chọn danh sách từ khóa, chủ đề phù hợp cho chiến dịch là điều khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải. Bạn có thể dựa vào chân dung khách hàng mục tiêu. Tạo danh sách từ khóa rõ ràng, nhất quán và liên kết với thương hiệu của bạn. Giúp người dùng biết đến bạn dựa trên những chủ đề mà bạn muốn họ biết.

Xem thêm: Website chuẩn SEO và những điều cần biết.
Xem thêm: Tăng traffic cho website của bạn với 5 tuyệt chiêu.

Việc chọn danh sách từ khóa, chủ đề phù hợp cho chiến dịch là điều khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải. Bạn có thể dựa vào chân dung khách hàng mục tiêu.

3. Làm thế nào để thương hiệu của tôi nổi bật hơn? Điều này bao gồm logo, hình ảnh, video, giới thiệu,... Logo là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào, là ấn tượng ban đầu, vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Khi một logo được thiết kế tốt sẽ tạo nên một niềm tin vững mạnh cho thương hiệu. Ngoài ra, hãy đầu tư hình ảnh và video chất lượng. Thật dễ dàng để lựa chọn cho mình một công ty dịch vụ tuyệt vời với mức giá phải chăng để phục vụ cho chiến dịch. Tuy nhiên, tùy theo đặc thù của từng ngành mà doanh nghiệp nên lựa cho mình loại hình phù hợp. Cái giá phải trả trước cho việc xây dựng hình ảnh có thể cao. Nhưng xét về lợi nhuận trong tương lai gần thì chắc chắn sẽ rất hiệu quả.

4. Có nên thuê thiết kế website riêng không? Bạn có an tâm sau khi đầu tư một số tiền lớn vào việc thiết kế website riêng. Sau mấy tháng mới biết được kết quả? Đây là một quyết định cực kỳ quan trọng. Bạn nên xem xét vào mức ngân sách tổng thể sẽ chi cho việc xây dựng website và khoảng thời gian bạn muốn hoàn thành nó? Xây dựng website rất quan trọng nhưng việc thu hút khách hàng tiềm năng cũng quan trọng không kém. Thông qua các công cụ quảng cáo phổ biến hiện nay (Facebook và quảng cáo Google Adword) để có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm: Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh
Xem thêm: Triển khai Inbound Marketing với 7 bước hoàn hảo

Vì sao nên chọn chúng tôi cho dự án sắp tới của bạn


Vì sao nên chọn chúng tôi cho dự án sắp tới của bạn

Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng website. Chúng tôi luôn tự tin với chất lượng của nền tảng website từ Websitechuan. Hiện nay, chúng tôi đã và đang đáp ứng hơn 90% nhu cầu của các khách hàng trong mọi ngành nghề.

Với nền tảng Websitechuan, bạn có thể tự xây dựng, tổ chức và vận hành toàn bộ giao diện, nội dung trên website. Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để phát triển chính xác những gì cần thiết. Mang đến cho bạn nhiều tính năng hữu ích. Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng cho doanh nghiệp của bạn.

Hỗ trợ tối đa trong chiến lược tăng thứ hạng từ khóa trên các công cụ tìm kiếm (Website chuẩn SEO). Cung cấp đa dạng các gói dịch vụ, giúp bạn xây dựng website với chi phí tối ưu nhất. Ngoài ra, với băng thông không giới hạn, website của bạn luôn đạt chất lượng cao và ổn định.

Qua những kinh nghiệm thiết kế website mà chúng tôi chia sẽ. Bạn hãy cải thiện và nâng cao chất lượng website của bạn. Phát triển website tốt đẹp hơn, thu hút nhiều khách hàng hơn. Nếu bạn chưa tìm được công ty thiết kế website ưng ý. Hãy đến ngay với Websitechuan để tìm cho mình một người bạn đồng hành tin cậy!

Hãy tìm hiểu thêm về Websitechuan !

Ý kiến bạn đọc
Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

Lý do chọn Websitechuan cho dự án sắp tới của bạn

Chọn Websitechuan cho dự án sắp tới bạn sẽ có một giao diện đẹp, nhiều tính năng vượt trội. Hệ thống website chuẩn SEO và được bảo hành miễn phí vĩnh viễn.

Keyword là gì? Nó ảnh hưởng như thế nào đến quá trình leo top của bạn?

Keyword là gì? một thuật ngữ trong SEO, có nghĩa là từ khóa tìm kiếm. Chọn đúng từ khóa trong SEO là một yếu tố quan trọng để tối ưu website trên các công cụ tìm kiếm.

SEO là gì? Làm thế nào để tối ưu hoá SEO website bán hàng? 

Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, không khó để tìm kiếm cho mình một công ty quảng bá website (SEO website). Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ này đều không thực sự hiểu lợi ích của SEO. Trong bài này Websitechuan sẽ chia sẻ khái quát về SEO là gì? Làm thế nào để tối ưu hoá SEO website bán hàng online hiệu quả.

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh

Mỗi công ty thiết kế website đều có những cách làm riêng để phát triển phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Với Websitechuan - công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh. Nền tảng website tùy biến, chuẩn SEO, chi phí tối ưu, bảo hành và hỗ trợ trọn đời. Trải nghiệm miễn phí ngay.