Chương trình đồng hành cùng Startup Cà Mau

13/09/2018
0
Với mong muốn hỗ trợ, góp phần làm hệ sinh thái startup Cà Mau ngày một đa dạng. Vtech đã chia sẻ những trải nghiệm trên con đường khởi nghiệp của chính mình tại tọa đàm “Startup: Kinh nghiệm thành công – Bài học thất bại”

Chương trình đồng hành cùng startup Cà Mau

Xu hướng khởi nghiệp của giới trẻ nói chung và giới trẻ Cà Mau nói riêng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Với mong muốn hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp thành công, Vtech đã chia sẻ những trải nghiệm trên con đường khởi nghiệp của chính mình thông qua tọa đàm “Startup: Kinh nghiệm thành công – Bài học thất bại”. Qua đó, góp phần làm hệ sinh thái startup Cà Mau ngày một đa dạng.

Tọa đàm “Startup: Kinh nghiệm thành công – Bài học thất bại”

Sáng ngày 07/9 vừa qua, sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cà Mau phối hợp cùng VNPT Cà Mau tổ chức buổi tọa đàm “Startup: Kinh nghiệm thành công – Bài học thất bại”.

Tọa đàm startup Cà Mau

Tham dự tọa đàm có đại diện một số lãnh đạo địa phương, các diễn giả và gần 200 người tham gia - những người quan tâm đến chương trình khởi nghiệp.

Tọa đàm “Startup: Kinh nghiệm thành công – Bài học thất bại”

Tọa đàm “Startup: Kinh nghiệm thành công – Bài học thất bại”

Công ty Cổ phần đầu tư ứng dụng công nghệ Việt - Vtech rất hân hạnh được tham dự tọa đàm. Đặc biệt, có ông Lê Quyết Tâm (Founder, CEO Vtech)  tham dự với tư cách là diễn giả của chương trình. Tại đây, Vtech đã có cơ hội chia sẻ đến các bạn trẻ về câu chuyện khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử của mình, về những khó khăn khi mới thành lập doanh nghiệp, những điều cần chuẩn bị trước khi khởi nghiệp cũng như cách nuôi dưỡng đứa con startup của mình.

Vtech ký kết hợp tác thành lập Startup Cà Mau

Không dừng lại ở đó, Vtech còn thực hiện ký kết hỗ trợ thành lập Startup Cà Mau. Với sản phẩm chiến lược là nền tảng website bán hàng Websitechuan, Vtech sẽ là cố vấn cung cấp sản phẩm, tư vấn cho các dự án khởi nghiệp tại Cà Mau.

Bản thân cũng là một doanh nghiệp startup. Vtech chân thành muốn truyền ngọn lửa khởi nghiệp của mình đến các bạn trẻ đang ấp ủ ý tưởng làm startup. Tự hào cùng đồng hành, hỗ trợ các dự án khởi nghiệp thành công.

Đôi điều về "Startup Cà mau"

trang chủ stratup Cà Mau

Khởi nghiệp Cà Mau hay Startup Cà Mau được thành lập nhằm mục đích khởi tạo một điểm kết nối cho cộng đồng khởi nghiệp trong tỉnh. Đây sẽ là một trong những kênh tiếp nhận các ý tưởng khởi nghiệp có tiềm năng. Đồng thời, cũng là nơi giới thiệu các sản phẩm, các doanh nghiệp startup Cà Mau tiêu biểu . Nơi chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, cung cấp các thông tin hỗ trợ khởi nghiệp, các chính sách của tỉnh Cà Mau về khởi nghiệp. Tạo tiền đề thúc đẩy sự kết nối, hợp tác và hỗ trợ giữa các tổ chức, cá nhân nằm trong hệ sinh thái Startup Cà Mau.

Vtech tham dự tọa đàm “Startup: Kinh nghiệm thành công – Bài học thất bại”

Vtech tham dự tọa đàm “Startup: Kinh nghiệm thành công – Bài học thất bại”

Hy vọng trong tương lai, cộng đồng Startup Cà Mau ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững. Vtech tự hào góp phần vào sự phát triển đó. 

Xem thêm: Ý tưởng khởi nghiệp bị từ chối 70 lần đạt giá trị hơn 1 tỷ USD
Xem thêm: Hành trình khởi nghiệp Tỷ Phú Phạm Nhật Vượng

Ý kiến bạn đọc
Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

Chuỗi workshop "KINH DOANH TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ SỐ"

Đâu là phương pháp kinh doanh online hiệu quả? Tất cả sẽ được giải đáp thông qua chuỗi workshop: "Kinh doanh trong thời đại công nghệ số"

Giới thiệu Vtech

VTECH Công ty Cổ phần Đầu tư Ứng Dụng Công Nghệ Việt