Hãy để thành công của bạn lên tiếng thay cho tất cả!

Hãy để thành công của bạn lên tiếng thay cho tất cả!

16/08/2016
0
"Behind every SUCCESSFUL man there's a lot of UNSUCCESSFUL years" Không có thành công nào là dễ dàng, không có thành công nào mà không phải "trả giá" Hãy để thành công của bạn lên tiếng thay cho tất cả!

Hãy để thành công của bạn lên tiếng thay cho tất cả!

Video được Vtech dịch thuật với mong muốn gửi đến các Startup thông điệp ý nghĩa: "Hãy không ngừng nỗ lực, mọi cố gắng của bạn rồi sẽ được đền đáp"

"Hầu hết mọi người đều tập trung chú ý vào thành quả cuối cùng của một doanh nhân thành đạt"

Họ nói những điều đại loại như “Tôi không thể nào làm được giống như anh ấy” hoặc “Anh ấy thật may mắn”.

Nhưng điều mà phần lớn chúng ta không nhìn thấy được chính là cách anh ta đã cố gắng vươn lên như thế nào?

Tất cả sự tranh đấu, bị từ chối, đau khổ, bị phản bội, thị phi, chỉ trích, cạn kiệt tiền bạc và cả những đêm thức trắng một mình để biến những ý tưởng thành hiện thực

Bạn thấy đấy, sự khác nhau giữa một người bỏ cuộc giữa chừng và một người không bao giờ từ bỏ, chính là:

 Họ cho thể hiện mỗi ngày

 Họ cố gắng làm việc chăm chỉ mỗi ngày

 Họ vượt qua khó khăn mỗi ngày

 Họ học hỏi từ những cố vấn có kinh nghiệm mỗi ngày

 Họ hoàn thiện bản thân mỗi ngày

Và họ làm tất cả những điều này mặc cho họ muốn bỏ cuộc mỗi ngày.

Và cuối cùng họ trở thành một người như chúng ta nhìn thấy hiện tại!

“Hãy để thành công của bạn lên tiếng thay cho tất cả”

 

Ngọc Châu

Ý kiến bạn đọc
Có thể bạn sẽ quan tâm

Những phẩm chất của các lãnh đạo tuyệt vời trong ngành công nghệ

Để trở thành một nhà lãnh đạo tuyệt vời của một startup công nghệ, bạn cần phải có khả năng, uy tín và tạo được ảnh hưởng, nó đòi hỏi sự kiên trì, cố gắng không ngừng và nghiêm khắc hơn với bản thân. Sau đây là những phẩm chất của các lãnh đạo tuyệt vời trong ngành công nghệ thường sở hữu.

8 điểm nhà đầu tư quan tâm ở Startup

Làm thế nào để thu hút nhà đầu tư rót vốn vào dự án của bạn? Làm sao để chứng mình khả năng tồn tại và phát triển của doanh nghiệp đứng trước quyết định đầu tư hàng triệu đô là? Sau đây là 8 điểm mà nhà đầu tư quan tâm ở startup.

Hành trình khởi nghiệp Tỷ Phú Phạm Nhật Vượng

Hành trình khởi nghiệp trở thành tỷ phú đô la đầu tiên của Việt Nam. Ông Phạm Nhật Vượng đã làm điều đó như thế nào?

Quỹ Đầu Tư Mạo Hiểm là gì?

Bạn thường nghe nhắc đến cụm từ "Quỹ đầu tư mạo hiểm" nhưng bạn đã biết chính xác ý nghĩa và chức năng của loại hình quỹ đầu tư này hay chưa? Nếu bạn đang là một doanh nhân khởi nghiệp đừng bỏ qua bài viết này!

5 Quý nhân của Startup

Con đường bắt đầu khởi nghiệp thật sự rất cô đơn, nhưng nếu bạn chỉ có một mình mà không nhận được sự giúp đỡ từ bất kỳ ai thì càng khó khăn hơn để chạm đến thành công. Không chỉ cần tài năng và lòng kiên trì, những mối quan hệ tốt sẽ nâng bước bạn đến với thành công nhanh hơn! Sau đây là 5 quý nhân mà bạn sẽ gặp được trên bước đường thành công.

Ý tưởng khởi nghiệp bị từ chối 70 lần đạt giá trị hơn 1 tỷ USD

Làm thế nào để Rob Hull hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp của mình với Adaptive Insights từ vị thế chẳng ai thèm quan tâm trở thành một công ty có giá trị hơn 1 tỷ USD?

Đừng bao giờ từ bỏ (Never, ever give up)

Nếu bạn có 100 lý do để từ bỏ thì hãy tìm 1000 lý do để tiếp tục cố gắn. ĐỪNG BAO GIỜ TỪ BỎ!

Biến ý tưởng thành lợi nhuận

Trong những ngày đầu khởi nghiệp bạn luôn phải lựa chọn ra một ý tưởng trong hàng trăm ý tưởng. Làm sao để xác định ý tưởng nào có khả năng sinh lời cho doanh nghiệp? Làm sao để biến ý tưởng thành lợi nhuận thật sự?

10 Bí Quyết Giao Tiếp Hiệu Quả Hơn

Trong Thế Giới chúng ta đang sống, Thế Giới mà mỗi cuộc trò chuyện đều có khả năng biến thành một cuộc tranh cãi, từ những chuyện nhỏ nhặt nhất đến những chuyện mang tầm cỡ quốc tế. Con người dần mất đi sự đoàn kết, họ trở nên chia rẽ và cực đoan hơn. Vậy làm thế nào để tạo nên một cuộc trò chuyện thật sự có ý nghĩa và tránh được bất hòa?

Học cách làm chủ cuộc sống

Thực tế cuộc sống luôn khắc nghiệt, chúng ta trở nên nhỏ bé và yếu đuối trước những thử thách gặp phải. Muốn sống hạnh phúc trước tiên bạn phải làm chủ được cuộc sống của mình, tự quyết định và chịu trách nhiệm với những lựa chọn.