Keyword là gì? Nó ảnh hưởng như thế nào đến quá trình leo top của bạn?

17/09/2018
0
Keyword là gì? một thuật ngữ trong SEO, có nghĩa là từ khóa tìm kiếm. Chọn đúng từ khóa trong SEO là một yếu tố quan trọng để tối ưu website trên các công cụ tìm kiếm.

keyword là gì?

Chọn đúng từ khóa trong SEO là một yếu tố quan trọng để tối ưu website trên các công cụ tìm kiếm. Nếu bạn nghiên cứu SEO từ khóa không được tốt, việc làm SEO sẽ gây tốn kém thời gian của bạn. Bài viết này Websitechuan sẽ giải thích để bạn hiểu rõ hơn về keyword là gì? Nó ảnh hưởng như thế nào đến quá trình leo top của bạn?

KEYWORD LÀ GÌ?

Keyword một thuật ngữ trong SEO, có nghĩa là từ khóa tìm kiếm. Là những từ khoá ngắn hoặc từ khoá dài được mọi người tìm kiếm trên Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác, sử dụng để tìm kiếm một nội dung nào đó trên website của bạn.

Short Keyword - Từ khóa ngắn: độ dài từ 1 đến 3 từ
Longtail Keyword - Từ khóa dài: thường có độ dài lớn hơn hoặc bằng 3 từ

Ví dụ: “Từ khoá SEO" hoặc “Keyword" sẽ được gọi là từ khoá ngắn. Và các cụm “Keyword trong SEO là gì" hoặc “Quá trình leo top Google" sẽ được gọi là từ khoá dài.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế Website chuyên nghiệp 
Xem thêm: Website chuẩn SEO và những điều cần biết

CÁC TỪ KHOÁ ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO
ĐẾN QUÁ TRÌNH LEO TOP CỦA BẠN?

Nội dung bài viết là một trong những điều mà Google hay các công cụ tìm kiếm khác xem xét và đánh giá để xếp hạng một website. Những từ khoá mà bạn sử dụng là thước đo của Google hay các công cụ tìm kiếm khác biết website của bạn nói về cái gì. Nếu bạn muốn làm cho Google hiểu website của bạn, bạn cần sử dụng từ khoá đó thường xuyên.

Độ thành công của một chiến dịch SEO không chỉ thể hiện ở việc lên top xếp hạng Google hay các công cụ tìm kiếm khác, mà còn ở việc từ đó bạn có thêm bao nhiêu khách hàng. Bạn cần xác định khách hàng tiềm năng và nghiên cứu các từ khoá mà họ hay tìm kiếm.

Chọn từ khoá là một trong các khâu quan trọng để quyết định độ thành công của chiến dịch SEO. Nếu bạn sử dụng sai từ khoá, nội dung của bạn sẽ không khớp với những gì mà khách hàng mục tiêu của bạn tìm kiếm. Nhưng nếu bạn chọn đúng từ khoá với các khách hàng mục tiêu này thì có thể chiến dịch SEO của bạn đã thành công.

TỪ KHOÁ DÀI CHÌA KHOÁ GIÚP
MỘT CHIẾN DỊCH SEO THÀNH CÔNG

TỪ KHOÁ DÀI CHÌA KHOÁ GIÚP  MỘT CHIẾN DỊCH SEO THÀNH CÔNG

Chọn đúng từ khoá giúp bạn hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Chọn từ khoá dài giúp bạn giảm bớt sự cạnh tranh với các đối thủ.

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp chọn các từ khóa rất chung chung. Dẫn đến việc cạnh tranh của các từ khoá đó rất cao. Bỏ quên những từ khoá nhỏ, đây là cơ hội rất tốt cho bạn khai phá những từ khoá này.

Ví dụ về SEO từ khoá:

  • 1000 doanh nghiệp SEO từ khoá “Thiết kế website"
  • 500 doanh nghiệp SEO từ khoá “Thiết kế website chuyên nghiệp"
  • 100 doanh nghiệp SEO từ khoá “Thiết kế website chuẩn SEO"
  • 50 doanh nghiệp SEO từ khoá “Thiết kế website giá rẻ"
  • 1 doanh nghiệp SEO từ khoá “Thiết kế website cho dịch vụ thuê xe du lịch"

Đừng để bản thân phụ thuộc vào từ khoá chung chung. Hãy chủ động khai phá những từ khoá dài. Sản xuất nội dung thật thu hút từ những từ khoá đó.

Bây giờ bạn đã có một sự hiểu biết về khái niệm keyword là gì? nó ảnh hưởng như thế nào đến quá trình leo top của bạn?. Bạn hãy nghiên cứu và chọn chiến dịch từ khoá SEO phù hợp cho mình.

Chúc bạn thành công!

Ý kiến bạn đọc
Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh

Mỗi công ty thiết kế website đều có những cách làm riêng để phát triển phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Với Websitechuan - công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh. Nền tảng website tùy biến, chuẩn SEO, chi phí tối ưu, bảo hành và hỗ trợ trọn đời. Trải nghiệm miễn phí ngay.

Lý do chọn Websitechuan cho dự án sắp tới của bạn

Chọn Websitechuan cho dự án sắp tới bạn sẽ có một giao diện đẹp, nhiều tính năng vượt trội. Hệ thống website chuẩn SEO và được bảo hành miễn phí vĩnh viễn.

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế Website chuyên nghiệp

Chia sẻ 4 kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp, giúp bạn cải thiện và nâng cao chất lượng website của bạn, chuẩn SEO, thu hút nhiều khách hàng hơn.

SEO là gì? Làm thế nào để tối ưu hoá SEO website bán hàng? 

Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, không khó để tìm kiếm cho mình một công ty quảng bá website (SEO website). Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ này đều không thực sự hiểu lợi ích của SEO. Trong bài này Websitechuan sẽ chia sẻ khái quát về SEO là gì? Làm thế nào để tối ưu hoá SEO website bán hàng online hiệu quả.