Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 - Cảm ơn những người phụ nữ bên ta

19/10/2018
0
Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 – quà 20/10 Websitechuan giảm 20% cho chị em phụ nữ đăng ký sử dụng website. Họ vốn dĩ xứng đáng thực hiện giấc mơ khởi nghiệp kinh doanh, kinh doanh online của riêng mình.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
Cảm ơn những người phụ nữ bên ta

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 – quà 20/10 Websitechuan giảm 20% cho chị em phụ nữ đăng ký sử dụng website phục vụ cho khởi nghiệp kinh doanh, kinh doanh online,... Không phải tự nhiên mà trong năm lại có đến mấy ngày lễ dành cho chị em phụ nữ. Họ vốn dĩ xứng đáng được nhiều hơn thế, bởi những gì bản thân họ phải trải qua.

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 – giảm 20% cho chị em phụ nữ đăng ký sử dụng website tại Websitechuan

Vì sao nói phụ nữ thiệt thòi hơn đàn ông?​

Mọi người cho rằng, phụ nữ vì không đủ bản lĩnh, nên rất khó thành công. Mọi người thấy, những người phụ nữ ít khi giữ vai trò quan trọng trong một tổ chức, bộ máy. Nhưng mấy người hiểu, lý do đằng sau là gì!

Dĩ nhiên rồi, không phải phụ nữ không có tài, không phải phụ nữ biếng nhác, mà vì, họ không có nhiều thời gian cho riêng mình.

Không phải ngẫu nhiên mà phái nữ được gọi là phái yếu. Bởi khi tạo ra đàn ông và phụ nữ, tạo hóa đã cho đàn ông cái vai trò trụ cột. Họ nói đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm cũng vì vậy. Việc đàn ông sau khi kết hôn, có thể yên tâm ra ngoài để “xây nhà” là hiển nhiên.

Thế còn những người phụ nữ, họ làm gì? Họ xây tổ ấm! Và cụ thể, sau khi kết hôn, đa số phụ nữ đều sẽ tạm gác lại công việc, giấc mơ riêng. Họ lùi về căn bếp nhỏ, sửi ấm cho một mái nhà để người đàn ông an tâm làm việc.

Phụ nữ – hoàn thành ước mơ riêng có quá khó khăn?

Vậy tại sao trước đó họ không hoàn thành mọi thứ, hay sao họ không tiếp tục ước mơ riêng sau khi đã có gia đình?

Hiển nhiên, họ rất muốn hoàn thành những hoài bão, mơ ước riêng của bản thân mình. Nhưng thời gian nào cho phép. Đàn ông, 25 tuổi loay hoay bắt đầu sự nghiệp. Đến 30 tuổi bắt đầu ổn định, thành công ở tuổi 40 hay 45 là bình thường. Phụ nữ 30 tuổi chưa chồng con để lo cho sự nghiệp, không sao. Nhưng bạn biết không, tuổi phụ nữ càng lớn, việc sinh con càng khó khăn. Chưa kể có thể ảnh hưởng đến sức khỏe đứa trẻ.

Sau khi lập gia đình, phụ nữ có quyền ra ngoài, tiếp tục ước mơ khởi nghiệp kinh doanh, nhưng ai có thể chăm sóc cho con cái tốt hơn cha mẹ. Chưa kể, dù có được ra ngoài tiếp tục khởi nghiệp kinh doanh, kinh doanh online, thì hàng tá những công việc không tên nơi gia đình vẫn chờ đón họ mỗi buổi chiều.

Tuy nhiên, ngày nay để hoàn thành giấc mơ của mình, phụ nữ không chỉ có một mình. Websitechuan tin rằng, bên cạnh mỗi người phụ nữ sẽ vẫn luôn có những sự ủng hộ nhiệt thành nhất. Và đặc biệt là Websitechuan.

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đến rồi, các chàng trai đã chuẩn bị quà 20/10 cho các cô gái của mình chưa? Websitechuan xin phép gửi đến toàn thể chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất. Và đừng quên rằng, ai cũng có quyền hoàn thành giấc mơ riêng! 

Và dĩ nhiên rồi, như một lời cảm ơn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Websitechuan tặng bạn, những người phụ nữ xinh đẹp, quà 20/10 mã giảm giá 20% khi đăng ký sử dụng website. Đừng ngần ngại hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp kinh doanh, kinh doanh online của riêng mình nhé!

Quà 20/10 mã ưu đãi hỗ trợ các chị em kinh doanh online

Cách thức nhận quà 20/10:

Khách hàng vào trang www.websitechuan.com đăng ký chọn mua ngay gói dịch vụ website, sau đó Nhập mã ưu đãi ở dưới để nhận giảm giá 20% khi đăng ký sử dụng website. Sau khi điền đầy đủ thông tin và nhập mã ưu đãi thành công, nhân viên sẽ gọi điện và xác nhận lại với bạn.
 

Mã ưu đãi: PHUNUVIETNAM  

Lưu ý:

  1.  Mã ưu đãi giảm trực tiếp 20% giá trị của 2 gói sản phẩm Pro và Premium.
  2.  Chương trình chỉ dành riêng cho khách hàng là nữ.
  3.  Thời gian khuyến mãi kéo dài từ 20/10/2018 đến 27/10/2018.
Ý kiến bạn đọc
Chủ đề liên quan