Chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống với Facebook Stories

20/03/2017
0
Giới trẻ Việt hào hứng thử nghiệm tính năng mới trên Facebook có tên gọi Story giống Instagram và Snapchat.

Mới đây, Facebook vừa cho ra tính năng mới, thu hút sự chú ý của giới trẻ. Tính năng được đánh giá là gần như giống y đúc như Instagram và Snapchat. Bạn đã biết đến và trải nghiệm tính năng này chưa? Cùng nhau tìm hiểu nhé!

FACEBOOK STORIES – CÁCH THỨC MỚI ĐỂ CHIA SẺ KHOẢNH KHẮC CUỘC SỐNG

Facebook Stories vừa được ra mắt từ tháng 1/2018, là cách thức mới để người dùng chia sẻ ảnh, video ngắn của mình dưới dạng trình chiếu. Cùng theo đó là nhiều hiệu ứng mới lạ vui nhộn cho bạn thỏa sức sáng tạo. Tính năng Facebook Stories được đặt ngay phía trên mục News Feed và có các biểu tượng hình tròn. Bạn có thể chia sẻ lên bản tin hoặc gửi trực tiếp cho một hoặc nhiều người khác trong danh sách bạn bè. Và như Instagram, những gì bạn chia sẻ bằng tính năng Facebook Stories sẽ tự xóa sau 24h kể từ lúc đăng tin chia sẻ.

Facebook stories

Giao diện thân thiện dễ sử dụng.

Nhìn chung, Facebook Strories cũng là một tính năng thú vị. Đã có nhiều người, đặc biệt là giới trẻ đã hào hứng sử dụng và đua nhau chia sẻ. Tuy nhiên, cũng có một số người dùng cho rằng tính năng này của Facebook nhạt hơn so với Instagram.

Động thái trên cho thấy Facebook đang muốn lôi kéo thêm lượng người dùng về phía họ. Liệu rằng tính năng mới lạ này sẽ còn hấp dẫn được người dùng trong bao lâu? Trong khi tính năng này đã được khai sáng trên Snapchat, Instagram từ lâu. Được đông đảo cư dân mạng ưa chuộng sử dụng do có nhiều hiệu ứng đẹp mắt kích thích người dùng.

Facebook stories

Facebook Stories được trang bị nhiều hiệu ứng đẹp mắt.

Tính năng Stories trên Facebook lẫn Instagram đều được Mark Zuckerberg vay mượn từ chính đối thủ Snapchat, nhưng vô tình bị đánh giá là thiếu sự sáng tạo. Vậy, Facebook – mạng xã hội lớn nhất thế giới có chịu đổi mới trong tương lai? Hay lại chết dần chết mòn vì mải bám đuôi theo sự sáng tạo của người khác để trở thành một bản sao không hoàn hảo?

Chúng ta cùng nhau dõi theo sự phát triển và trưởng thành của Facebook Stories nhé!

Xem thêm: Thêm một tính năng mới của Facebook - Messenger Day

Xem thêm: Cách tăng followers cho Instagram của bạn

 

Ý kiến bạn đọc