WEBSITECHUAN ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETNAM SEO SUMMIT 2018

19/07/2018
0
Việt Nam SEO summit được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Capella Parkview vào ngày 21/7/2018, đây là một sự kiện Hội tụ các chuyên gia SEO Việt Nam và quốc tế lớn nhất từ trước đến nay, Websiechuan tham gia với vai trò Nhà tài trợ Kim cương

WEBSITECHUAN ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETNAM SEO SUMMIT 2018

Trong tháng 7 này sẽ diễn ra sự kiện VIETNAM SEO SUMMIT được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Capella Parkview vào ngày 21/7/2018, đây là một sự kiện Hội tụ các chuyên gia SEO Việt Nam và Quốc tế lớn nhất từ trước đến nay. Mục tiêu của SEO Summit năm nay là chia sẻ tư duy đa chiều, góc nhìn sâu rộng, được kiểm chứng tích cực về SEO với cộng đồng, đồng thời cập nhật thông tin, xu hướng và kiến thức mới nhất về SEO trên thế giới. Đây là một sự kiện hết sức có ý nghĩa với Cộng đồng SEO Việt Nam khi đã tạo được sân chơi cho mọi người cùng giao lưu, học hỏi và vươn ra biển lớn.

Tham gia sự kiện lần này có các chuyên gia đến từ trong và ngoài nước như:

Mr.X - Tim Soulo-Vietnam-SEO-summit

Tim Soulo - Head Of Marketing Of Ahrefs

SEO-Summit

Gregory Elfrink - Marketing Director Of Empire Flippers

ngocthuy-SEO-Summit-2018

Trần Ngọc Thùy - Founder Of SEO Beginner

Và vui hơn nữa khi Websitechuan tham dự SEO Summit lần này với tư cách là nhà tài trợ Kim cương. Websitechuan mong muốn được góp sức phát triển cho cộng đồng SEO việt nam nói riêng và cộng đồng kinh doanh online nói chung. Đối với khách tham dự lần này, websitechuan đã tài trợ 100 trang web cho 100 khách đầu tiên đăng kí tham gia Việt Nam Seo Summit. Ngoài ra, đối với khách đến tham quan và trải nghiệm tại gian hàng của Websitechuan, khách hàng sẽ được nhận ngay coupon giảm 50% phí dịch vụ.

Mrtam-SEO-Summit-2018

Lê Quyết Tâm - Founder Of Websitechuan

Sự kiện lần này cũng nằm trong lộ trình phát triển của Websitechuan. Với tầm nhìn và sứ mệnh mong muốn mang trí tuệ Việt vươn ra tầm thế giới, Websitechuan không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, để trở thành một website chuẩn SEO chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc