Cách tăng followers cho Instagram của bạn

Cách tăng followers cho Instagram của bạn

31/08/2018
0
Việc sử dụng mạng xã hội đúng cách trong kinh doanh sẽ đem lại hiệu quả không ngờ. Một trong những mạng xã hội được các bạn trẻ lựa chọn trong kinh doanh hiện nay chính là Instagram. Vậy thì, làm thế nào để Instagram của bạn hấp dẫn và thu hút mọi người? Bài viết lần này, Websitechuan sẽ hướng dẫn bạn 11 cách tăng followers cho Instagram.

Cách tăng followers cho Instagram của bạn

Việc sử dụng mạng xã hội đúng cách trong kinh doanh sẽ đem lại hiệu quả không ngờ. Một trong những mạng xã hội được các bạn trẻ lựa chọn trong kinh doanh hiện nay chính là Instagram. Vậy thì, làm thế nào để Instagram của bạn hấp dẫn và thu hút mọi người? Bài viết lần này, Websitechuan sẽ hướng dẫn bạn 11 cách tăng followers cho Instagram.

1. Tận dụng hashtags

Tại sao cần phải sử dụng hashtags? Hashtag được sử dụng như một công cụ giúp gom nhóm các thông tin lại với nhau. Nếu sử dụng hashtags cho các nội dung post lên Instagram, thì bài post đó của bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận tới nhiều người hơn.

cách tăng followers cho instagram

Đây là cách kéo người đến ghé thăm Instagram của bạn. Từ đó có cơ hội tăng followers nhanh hơn so với việc chỉ viết caption đơn giản.

Instagram cho phép người dùng sử dụng tối đa 30 hashtags cho mỗi bài đăng. Vậy nên hãy tận dụng chúng thật tốt để đưa những bức ảnh của bạn đi khắp thế giới nhé!

Một số hashtags phổ biến:  #love #instagood #photooftheday.

2. Hô biến cho những bức ảnh

Việc đầu tư cho những bức hình đẹp cũng là cách tăng followers cho Instagram. Không quá khó để có một bức ảnh đẹp khi các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại ngày càng phát triển mạnh mẽ và đa dạng 

Tất cả những gì bạn cần là một chiếc smartphone có cài đặt các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Và thế là chiến thôi!

cách tăng followers cho instagram

cách tăng followers cho instagram

VSCO, Snapseed, PicsArt… là những ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng chuyên nghiệp. Một bức ảnh đẹp và có đầu tư chắc chắn luôn thu hút sự chú ý hơn. 

3. Đúng bài, đúng thời điểm

Đăng tải hình ảnh đúng thời điểm có nhiều người truy cập trong ngày sẽ mang đến cho Instagram của bạn một lượng like và followers không nhỏ.

Tùy vào đối tượng muốn tới mà bạn chọn thời điểm cho thích hợp. Hãy đăng bài vào khu giờ mà bạn nghĩ rằng đối tượng của mình sẽ rãnh.

Những cột mốc thời gian trong ngày thường giúp bạn tăng sự tương tác như 8h sáng, 5h chiều hoặc 9h tối. Đăng bài trong thời điểm vàng là cách tăng followers cho Instagram của bạn.

4. Sao chép followers

Một trong những cách tăng followers cho Instagram của bạn đó là sử dụng công cụ: robo instagram. Công cụ thần thánh này cho phép sao chép danh sách followers từ người khác.

cách tăng followers cho instagram

Ví dụ, nếu bạn yêu thích makeup và đang xây dựng instagram của mình theo hướng “beauty blogger”. Bạn có thể tìm kiếm Pony make up – 1 beauty blogger nổi tiếng của Hàn Quốc. Sau đó dùng robo instagram sao chép danh sách followers từ Pony. Chọn số lượng bạn muốn follow (tối đa là 1000 người), sau đó đợi họ follow lại.

Tuy nhiên, cách này được ăn cả, ngã về không. Vì không ai chắc chắn được sẽ có bao nhiêu người sẵn sàng follow back bạn.

5. Chọn mặt gửi vàng

Không ai muốn nhìn thấy quảng cáo trên mạng xã hội của mình. Vậy nên việc quảng cáo trên mạng xã hội phải thật khéo léo.

Instagram sở hữu một số lượng lớn những nhân vật có sức ảnh hưởng. Những người này có thể giúp bạn tiếp cận chính xác nhóm khách hàng phù hợp với tiêu chí và định hướng của công ty.

cách tăng followers cho instagram

Đơn cử ví dụ cô nàng Mai Kỳ Hân. Chỉ cần mặc một chiếc áo mới và nói rằng áo mua ở  shop ABC rất xinh. Thế là hàng nghìn người sẽ vào đào ngay shop ABC là shop nào.

Đây là một trong những cách tăng followers cho Instagram có lợi cả đôi bên.

6. Gắn nhãn dán geotags

Muốn tiếp cận các khách hàng tiềm năng trong một khu vực nhất định, bạn nên để nhãn dán geotags (hiển thị vị trí).

cách tăng followers cho instagram

Bạn bấm vào icon hình mặt cười ở góc trên bên phải màn hình. Sau đó chọn nhãn dán vị trí. Bấm vào nhãn dán này thì một loạt các lựa chọn sẽ hiện ra.

7. Tổ chức Stories để làm nổi bật Profile

Cách tăng followers cho Instagram của bạn là sử dụng Stories. Stories được tạo bởi Snapchat và trở nên phổ biến khi Instagram đưa định dạng này về ứng dụng của họ.

cách tăng followers cho instagram

Đơn giản, nó là một định dạng bao gồm ảnh, video, chữ và sticker – biểu tưởng cảm xúc kết hợp với nhau rất sáng tạo. Stories sẽ hiển thị trong 24h và biến mất sau đó nếu không được tải về. Lưu trữ hoặc đưa vào mục Nổi bật (Hightlights) trên Instagram.

Nên dùng video theo các chủ đề hot để dễ dàng thu hút người xem hơn.

8. Make your own theme

Hãy xây dựng Instagram theo màu sắc của riêng bạn. Không nên đăng bài theo phong cách tùy hứng, mỗi bài đăng đều hãy là những bài viết chất lượng nhất.

Cách tăng followers cho Instagram là cần phải có một sự “đầu tư” nhất định. Xuyên suốt thì mới có thể đủ thu hút và giữ gìn followers.

cách tăng followers cho instagram

Nên xây dựng một điểm chung giữa những bức ảnh của bạn. Điểm chung đó có thể là về màu sắc, bố cục, style chụp… Giữa hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn bức ảnh cũng có thể cảm thấy một ĐIỂM CHUNG nào đó.

9. Cách tăng followers cho Instagram là bắt trends

Nếu bạn là một shop bán hàng – dù là mặt hàng gì. Hãy bắt kịp mọi xu hướng có liên quan tới mặt hàng bạn đang kinh doanh trên Instagram để thu hút khách hàng. Chắc hẳn chẳng ai mong muốn nhìn thấy 1 sản phẩm cũ kĩ trên Instagram mà mình đang theo dõi.

Muốn có được điều này hãy follow các blogger liên quan về các mặt hàng ấy và tham khảo thêm ở các tin tức, tạp chí,….

cách tăng followers cho instagram

Ngoài ra, việc tạo sự sẻ chia với cộng đồng về những trào lưu nóng hổi cũng là việc rất hữu ích cho bạn. Phương án này được nhiều Shop sử dụng bởi nó rất thức thời, vừa đánh trúng tâm lý khách hàng vừa giúp bạn thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

10. Theo dõi lượng followers & engagement 

Hãy so sánh các bước tiến của Instagram của bạn trong khoảng thời gian nhất định.

Theo dõi lượng followers theo từng tháng, xem tháng này có tăng so với tháng trước hay không. Nếu giảm hoặc tăng chậm thì hãy xem xét lại nguyên nhân vì sao như vậy.

cách tăng followers cho instagram

Ứng dụng Followers insight for Instagram sẽ giúp bạn theo dõi chi tiết 2 mục Followers và Following trên Instagram của bạn.

Khi đăng nhập xong, bạn có thể xem được thông tin về số lượng Followers và Following trên trang cá nhân của mình.

Bên cạnh phần hiển thị ảnh đại diện là 3 thông tin gồm Followers (số người theo dõi bạn), Following (những người bạn theo dõi), Media (phương tiện đăng tải). Để biết được chi tiết, bạn nhấn vào từng mục trên và tìm hiểu. Khi nhấn vào một người bất kỳ, trang cá nhân của người đó sẽ hiện ra, gồm các thông tin về Follower và Following và những ảnh mà người đó đã post lên Instagram.

11. Dùng các ứng dụng để giảm bớt lượng công việc bên trên

Trong quá trình sử dụng Instagram trên di động có thể bạn sẽ gặp một vài hạn chế khi áp dụng các cách tăng followers cho Instagram. Dưới đây là một số gợi ý về những ứng dụng có thể giúp bạn quản lý tài khoản Instagram tốt hơn:

cách tăng followers cho instagram

Iconosquare: Công cụ quản lý tài khoản Instagram trên máy tính. Giúp bạn xem trực quan hình ảnh và quản lý chức năng thích và bình luận. Phân tích dữ liệu chuyên sâu.

Crowdfireapp: có chức năng nổi bật mang tên “Copy follower”. Có thể hỗ trợ bạn tìm kiếm và theo dõi người khác nhanh hơn.

Schedugr Latergram: là hai công cụ có chức năng hẹn giờ đăng bài và hẹn giờ bình luận trên Instagram.

Klear: Công cụ này có thể giúp bạn phân tích chi tiết một số dữ liệu của các đối thủ có tên tuổi.

Xem thêm: Tăng traffic cho website của bạn với 5 tuyệt chiêu từ Websitechuan 
Xem thêm: Website chuẩn SEO và những điều cần biết.

Ý kiến bạn đọc
Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

Tăng traffic cho website của bạn với 5 tuyệt chiêu.

Một trong những câu hỏi phổ biến mà các Affiliator thường hỏi chúng tôi là: “Làm sao để tăng traffic cho website?”. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ “5 tuyệt chiêu để tăng traffic cho website của bạn”.