Đừng bao giờ từ bỏ (Never, ever give up)

11/01/2017
0
Nếu bạn có 100 lý do để từ bỏ thì hãy tìm 1000 lý do để tiếp tục cố gắn. ĐỪNG BAO GIỜ TỪ BỎ!

ĐỪNG BAO GIỜ TỪ BỎ

Chấp nhận từ bỏ là chấp nhận bạn đã thua cuộc, không ngại khó khăn và kiên định trước lựa chọn của mình bao giờ cũng mang đến cho người ta thành quả.

Cố gắng của bạn sẽ không bao giờ trở nên thừa thải nếu bạn đã xác định được mục tiêu của cuộc đời mình.

Không bao giờ là quá sớm hay quá muộn để theo đuổi ước mơ, chỉ cần bạn say mê và chịu dấng thân vào khó khăn. Khả năng của chúng ta là KHÔNG GIỚI HẠN!

 

Nguồn: TED Videos

Ý kiến bạn đọc
Có thể bạn sẽ quan tâm

Công cụ 5S trong vận hành doanh nghiệp

Công cụ 5S bắt nguồn từ 5 từ tiếng Nhật bắt đầu với chữ "S": Seiri, Seiton, Seiso, Seiketsu và Shitsuke. Tại các nước khác nhau, 5S được dịch thành các từ khác nhau song về cơ bản ý nghĩa của chúng không thay đổi. Trong tiếng Anh, 5S được dịch sang các từ tương ứng là Sort, Straighten, Shine, Systemise và Sustain. Trong tiếng Việt, 5S bao gồm: Sàng lọc, Sắp xếp, Sạch sẽ, Săn sóc và Sẵn sàng.

Ba nhược điểm của Startup Việt Nam

Mang trong mình nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng tại sao các Startup Việt Nam vẫn chưa chạm tay được vào thành công? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm yếu mà Startup Việt Nam đang gặp phải?

Hành trình khởi nghiệp Tỷ Phú Phạm Nhật Vượng

Hành trình khởi nghiệp trở thành tỷ phú đô la đầu tiên của Việt Nam. Ông Phạm Nhật Vượng đã làm điều đó như thế nào?

5 lời khuyên giúp Startup tồn tại

Để một Startup thành công trên thương trường đầy khốc liệt hiện nay, đam mê thôi vẫn chưa đủ. Nhà quản trị khởi nghiệp cần có tố chất để luôn là người lãnh đạo và dẫn đầu.

5 Quý nhân của Startup

Con đường bắt đầu khởi nghiệp thật sự rất cô đơn, nhưng nếu bạn chỉ có một mình mà không nhận được sự giúp đỡ từ bất kỳ ai thì càng khó khăn hơn để chạm đến thành công. Không chỉ cần tài năng và lòng kiên trì, những mối quan hệ tốt sẽ nâng bước bạn đến với thành công nhanh hơn! Sau đây là 5 quý nhân mà bạn sẽ gặp được trên bước đường thành công.

Hãy để thành công của bạn lên tiếng thay cho tất cả!

"Behind every SUCCESSFUL man there's a lot of UNSUCCESSFUL years" Không có thành công nào là dễ dàng, không có thành công nào mà không phải "trả giá" Hãy để thành công của bạn lên tiếng thay cho tất cả!

Làm sao để xách định mục tiêu dài hạn cho doanh nghiệp?

Làm sao để có thể xác định trọng tâm chính giúp soi đường chỉ lối cho doanh nghiệp của bạn tiến đến những thành công có ý nghĩa và dài hạn. Bằng cách vận dụng chiến lược con nhím theo mô hình Jim Collins bạn có thể giúp tổ chức xác định mục tiêu dài hạn.

Học cách làm chủ cuộc sống

Thực tế cuộc sống luôn khắc nghiệt, chúng ta trở nên nhỏ bé và yếu đuối trước những thử thách gặp phải. Muốn sống hạnh phúc trước tiên bạn phải làm chủ được cuộc sống của mình, tự quyết định và chịu trách nhiệm với những lựa chọn.

Phương pháp Kaizen quản lý công việc hiệu quả của người Nhật

Bắt tay vào thiết lập "To-do List" thật hiệu quả với phương pháp quản lý công việc của người Nhật. Phương pháp Kaizen giúp cải thiện và hợp lý hóa một cách thông minh các hoạt động kinh doanh cũng như phương pháp sản xuất.

Quỹ Đầu Tư Mạo Hiểm là gì?

Bạn thường nghe nhắc đến cụm từ "Quỹ đầu tư mạo hiểm" nhưng bạn đã biết chính xác ý nghĩa và chức năng của loại hình quỹ đầu tư này hay chưa? Nếu bạn đang là một doanh nhân khởi nghiệp đừng bỏ qua bài viết này!